ROI PHÉP

Lời tựa của VMC

Trong quá trình nghiên cứu, học hỏi cùng nhà khoa học Nga, tiến sỹ Valary Uvarov, một diễn giả đặc biệt mà chúng tôi đã có dịp gặp gỡ, trò chuyện trong Hội thảo Khoa học Quốc tế về Năng lương Kim tự tháp lần thứ nhất tại Bosnia, năm 2018, bên cạnh những kiến thức về kim tự tháp mà VMC đã đưa vào sử dụng trong thiền định và chữa lành, chúng tôi còn bị cuốn hút bởi một công cụ rất đặc biệt đã nghe đến từ lâu – ROI PHÉP, một công cụ được ứng dụng trong cuộc sống từ lâu đời, được ông giới thiệu đến trong cuốn sách cùng tên.

Với mong muốn chia sẻ, cập nhật những thông tin, kiến thức đến cộng đồng, chúng tôi sẽ trích dịch một số nội dung của cuốn sách ROI PHÉP. Hy vọng rằng,  bạn đọc sẽ tìm thấy nhiều điều bổ ích và thú vị từ cuốn sách này và ứng dụng trong cuộc sống.

Lời giới thiệu

Nhiều, rất nhiều năm về trước, nhà tiên tri người Do Thái Daniel đã nói với Nebuchadnezzar về một sự thật đáng kinh ngạc trong ngôi đền trên cao của kim tự tháp ở vùng Lưỡng Hà cổ đại Babylon:

“Lúc này việc học về linh hồn và học về các vì sao là riêng biệt, nhưng sẽ đến lúc hai nhánh đó hợp nhất và sau đó sẽ có một vị Thần trên Trái đất và tại mỗi quốc gia. ”

Thời điểm đó đang đến.

Người viết cuốn sách này đã dành cả cuộc đời và nỗ lực sáng tạo của mình để hợp nhất những kiến thức về linh hồn và kiến thức về các vì sao.

Cuốn sách bạn đang có là thành quả của hơn mười bốn năm tìm kiếm, nghiên cứu về lĩnh vực các hiện tượng tự nhiên nguyên thủy, khoa học, công nghệ cổ xưa và vật thể bay không xác định. Hàng chục cuộc thám hiểm đến các khu vực khác nhau trên thế giới, nghiên cứu hàng ngàn mẩu nhỏ các bản viết cổ đại rải rác khắp nơi, nghiên cứu về một loạt các mẫu vật và nói chuyện với hàng trăm người có mối liên hệ bằng cách này hay cách khác với các sự kiện lịch sử đặc biệt – tất cả những điều này nằm ở phần sau tài liệu được trình bày đây.

Nhiều thập kỷ nghiên cứu nghiêm túc trong phòng thí nghiệm và những trải nghiệm là cần thiết không chỉ để đọc được trí tuệ cổ xưa từ thời nền văn minh Atlantic và những lời cảnh báo còn sót lại từ thời của những triều đại Ai Cập, mà còn để tái tạo những công nghệ và công cụ tâm linh dự định cho phép một người sơ cơ thăng thiên tới cấp độ tâm linh cao hơn mà không gặp nguy hiểm. Công việc về huyền môn học rộng lớn được đòi hỏi phải làm sạch các quan niệm tôn giáo trên thế giới, về những sự buộc tội giáo điều và sự gia tăng những qui tắc giáo lý sau này do bị mất kiến thức bí ẩn do các cuộc chiến bất tận và sự sụp đổ của các nền văn minh nhân loại.

Bạn nắm trong tay không chỉ đơn giản là kiến thức của những nhà thông thái cổ đại đã được hồi sinh, mà ở đây bạn có một phương pháp cho phép con người thời hiện đại trèo lên Cây Tri thức Thiện và Ác và ghi nhớ những lời cảnh báo mà các tu sĩ Ai Cập cổ đại để lại, để nếm thử Cây Sự Sống, để vượt qua ranh giới của cái chết và sự phục sinh, tiến lên theo con đường được mở ra bởi những người diễn giải bí ẩn cổ xưa và các nhà huyền môn Kitô giáo.

Tôi muốn nhắc nhở những người theo chủ nghĩa giáo điều trong cả hai Giáo hội Chính thống và Công giáo, những người không kiểm tra bản chất của một vấn đề mà luôn sẵn sàng dùng thanh kiếm của họ để chiến đấu với một sự thật lịch sử. Nhà tiên tri Moses, sau khi được em gái của Pharaoh nhận nuôi, là một học sinh tại một trong những ngôi đền của AmonRa ở Ai Cập. Ông đã trải qua toàn bộ quá trình từ người sơ cơ Hermetic và trở thành tu sĩ cao cấp Asarsef trước khi lấy tên Moses,  và mang kiến thức và kỹ năng thực tế về các bí ẩn của Ai Cập cổ đại cho người Do Thái, và thông qua đó, cho các Tông đồ. Đó chỉ là vô số cuộc đàn áp của các tín đồ Cơ đốc trong những thế kỷ đầu tiên của Kitô giáo và sự điên rồ của thời Trung cổ đã xóa bỏ những kiến thức đó khỏi ký ức của con người.

Tôi hy vọng rằng cuốn sách này sẽ giúp tất cả những ai đọc nó chăm chú để gạt bỏ những định kiến về tôn giáo, huyền bí và bí truyền, và thực hiện một sự thăng hoa đáng kinh ngạc, mạnh mẽ và đẹp đẽ đến đỉnh cao của sự giác ngộ tâm linh, bất kể chúng thuộc về niềm tin tôn giáo nào.

Chúc bạn có một hành trình tốt đẹp, những hành trình tâm linh lãng mạn.

Archbishop Theodore of Yaroslavl and Sergiyev Posad,

Member of the Holy Synod of the True Orthodox Church of Russia

Moscow, 22 September 2003

Roi phép là gì?

Rễ của chúng đi vào chiều sâu của thời gian. Đối với các tu sĩ và các pharaoh của Ai Cập cổ đại, Roi phép – những vật bằng kim loại chứa đầy các vật liệu đặc biệt khác nhau – là một công cụ cho phép một người tu hành sơ cơ vượt qua ranh giới của cái chết, không phải theo nghĩa bóng, mà theo nghĩa trực tiếp.

Giáo lý cổ xưa về bản chất của con người bị ẩn giấu, khi được hợp nhất trong Roi phép, đã tiết lộ con đường dẫn đến sự giác ngộ tâm linh được biết trước bởi bản chất của Tạo hóa. Điều đó đã giúp một người sơ cơ khám phá ra Chân lý vĩ đại, mà sư sao lãng nó làm mất mát nhiều “nhà thông thái tâm linh” trong cuộc sống của họ qua các thời đại. Nắm vững bí mật của “Roi phép”, dành cho những người muốn tìm hiểu bản chất của sự sống, một yếu tố quyết định trong việc chuẩn bị tham gia vào cuộc “giao tiếp với các vị thần” thông qua các kim tự tháp. Kiến thức và trí tuệ ẩn đằng sau giáo lý cổ xưa giúp chúng ta có thể mở khóa những khả năng đặc biệt trong con người.

Nếu một số điều kiện được tuân thủ và việc sử dụng được thực hiện hàng ngày đều đặn, Roi phép không chỉ có thể điều chỉnh, mà còn kích thích hệ thống thần kinh, năng lượng và hệ thống miễn dịch của con người, tạo tiền đề cho sự tiến bộ của họ[1]. Điều này đòi hỏi phải có sự hiểu biết chính xác về Roi phép và nguyên tắc hoạt động của chúng, kiến thức về các chu kỳ hoạt động trong hệ thống năng lượng của con người và một số yếu tố tạo nên một cách tiếp cận liên hợp, một phần thiết yếu của chúng là sự tương tác với các nguồn năng lượng từ thiên nhiên như cây cối, sông, hồ, biển và núi.

Roi phép cũng là một phương tiện phòng ngừa và điều trị bệnh, tạo cơ hội điều chỉnh một số rối loạn những sai lệch đặc biêt so với tiêu chuẩn và cải thiện rõ rệt tình trạng sức khỏe của con người, vì chúng tác động sâu sắc vào các quá trình sinh lý và năng lượng.

Điều quan trọng là phải nhấn mạnh rằng kiến thức của các tu sĩ Ai Cập Cổ đại[2] được hình thành không phải dựa trên các giáo lý huyền bí, chiêm tinh hay bí truyền[3], mà dựa trên sự hiểu biết chặt chẽ các nguyên tắc mà vũ trụ được hình thành dựa trên đó. Nói cách khác, trên cơ sở các cấu trúc lý thuyết và tâm linh của các tu sĩ Ai Cập Cổ đại đặt Kiến  thức lên trên hết và quan trọng nhất chứ không phải đức tin.

Roi phép và, quả thực, kiến thức của Người cổ đại nói chung là một chủ đề rất thú vị và rộng lớn. Do đó, để giúp độc giả nắm bắt cấu trúc của các nguyên tắc vô hình trước con mắt không có kinh nghiệm và tiếp cận gần hơn với các nguồn kiến thức, Valery Uvarov, trưởng bộ phận nghiên cứu khoa học và công nghệ cổ đại của Học viện An ninh Quốc gia Nga và Trung tâm Thông tin Quốc tế Nghiên cứu UFO trình bày một ấn phẩm nhằm mang đến sự công khai rộng lớn hơn những kết quả gần đây thu được từ việc nghiên cứu về di sản của Ai Cập cổ đại.

Cuốn sách này là tác phẩm đầu tiên nghiêm túc trong các cuốn sách làm sáng tỏ bí ẩn về lý do tại sao tổ hợp kim tự tháp ở Giza ở Ai Cập được xây dựng. Đọc nó, bạn sẽ tìm thấy không chỉ về các nguyên tắc ẩn sau ý tưởng xây dựng các kim tự tháp, mà còn về mối liên hệ giữa Roi phép và “Nguồn năng lượng” được đặt trong kim tự tháp Cheops. Khi bạn tìm hiểu thêm về kiến thức cổ xưa, bạn cũng sẽ tìm ra điều gì đã thúc đẩy các tu sĩ cổ đại tạo ra “Roi phép”, và về cơ chế mà chúng tương tác với các nguồn năng lượng tự nhiên của hành tinh. Chính mối liên hệ đó mang lại cho Roi phép những đặc tính kỳ diệu và tác dụng hài hòa của chúng đối với hệ thống năng lượng của một người và, do đó, đối với tình trạng sức khỏe chung của người đó.

Một số phần được dành để mô tả về công nghệ được sử dụng trong việc sản xuất Roi phép và cơ chế mà chúng vận hành. Điều này sẽ giúp người đọc hiểu cách chúng được tạo ra, và cách các kim tự tháp và các ống trụ hoạt động trong một tổ hợp riêng rẽ, đến các chi tiết nhỏ nhất.

Bạn sẽ tìm hiểu một số kết quả thí nghiệm do các nhà khoa học Nga thực hiện để nghiên cứu tác động của Roi phép đối với cơ thể con người và tác dụng của Kim tự tháp đối với các thực thể sống và các vật vô tri.

GHI CHÚ

[1] Về nguyên tắc, cơ thể con người là độc lập. Nó được làm theo cách mà nó có thể sản xuất tất cả các chất và kích thích tố cần thiết cho các quá trình quan trọng. Bằng cách đưa các loại thuốc khác nhau vào cơ thể, ngay cả khi có nhu cầu cấp thiết, chúng ta vẫn can thiệp vào các cơ chế tự nhiên, một thứ có ảnh hưởng xấu đến hệ thống miễn dịch. Chúng ta hãy kiểm tra một ví dụ cụ thể: khi insulin được tiêm vào cơ thể, tuyến tụy ngay lập tức ngừng sản xuất hormone đó – tại sao lại sản xuất nó khi nó đã hiện diên? Có một phổ rộng của tất cả các loại chế phẩm y tế và vitamin, khi được đưa vào cơ thể, ngăn chặn sự sản xuất của chúng bởi chính cơ thể. Cơ thể bắt đầu chuyển sang “lười biếng” và điều đó dẫn đến tình trạng miễn dịch nói chung trở nên tồi tệ hơn.

Hoạt động của nhiều chế phẩm y tế cũng làm suy yếu hệ thống miễn dịch. Điều trị bằng thuốc hiện đại dựa trên việc sử dụng các chất gây ra các triệu chứng ngược lại với các nguyên nhân gây ra bởi bệnh nào đó. Ví dụ, một người bị cảm lạnh, nhiệt độ của cơ thể tăng lên, trong khi aspirin có xu hướng hạ thấp nó.

Về bản chất, phản ứng của cơ thể con người đối với tác dụng của nhiều loại thuốc không xảy ra do chế phẩm được sử dụng có ảnh hưởng trực tiếp đến bệnh hoặc các quá trình liên quan đến nó. Việc kích hoạt các cơ chế phòng thủ và thải hormone vào máu, huy động sức mạnh bên trong của cơ thể để chiến đấu chống lại sự rối loạn là một phản ứng phòng thủ đối với sự chuẩn bị đã nói đến. Cách tiếp cận này đối với việc điều trị dần dần làm cạn kiệt hệ thống miễn dịch và sẽ đến lúc nó không còn đối phó được nữa.

Roi phép sở hữu một tính chất độc đáo: chúng kích thích và kích hoạt các chức năng tự nhiên của cơ thể đã bị triệt tiêu do sử dụng thuốc. Do đó, việc sử dụng thường xuyên Roi phép tạo điều kiện tiên quyết cần thiết cho sự hồi sinh của các chức năng bị ức chế, bình thường hóa và cải thiện hệ thống miễn dịch.

Để tăng cường tác dụng kích thích của Roi phép đối với hệ thống miễn dịch và tăng tác dụng khắc phục của chúng đối với hậu quả thứ phát của bệnh, và cả đối với các bệnh hiện đang ở giai đoạn tiềm ẩn, Roi phép cần được sử dụng kết hợp với các miếng đồng đặc biệt. Những miếng đồng này được gắn vào các huyệt đạo thích hợp trên cơ thể, giúp nó có thể hướng hiệu ứng đến một cơ quan cụ thể hoặc toàn bộ hệ thống miễn dịch.

[2] Khi nói về trình độ hiểu biết cao của các tu sĩ Ai Cập cổ đại, chúng ta nên xác định ngay rằng chúng ta đang đề cập đến bối cảnh này không phải là thời kỳ lịch sử được các học giả gọi là Ai Cập bắt đầu từ triều đại của Narmer, một pharaoh của Triều đại thứ nhất (3200- 3000 trước Công nguyên). Ai Cập học cổ điển có quyền đưa ra nghi ngờ về bất kỳ tuyên bố nào về trình độ hiểu biết xuất chúng trong số các tu sĩ của toàn bộ giai đoạn các triều vua. Các nghiên cứu của các nhà Ai Cập học nổi tiếng chỉ ra điều ngược lại và đã phát hiện ra một loạt các sự kiện biểu lộ nội dung sùng đạo thay vì cách suy nghĩ khoa học trong chức tư tế của triều vua, sự không chính xác và nhầm lẫn ngự trị trong các văn bản liên quan đến thời kỳ này.

Khi chúng ta đề cập đến kiến thức của các tu sĩ và người đã thụ giáo Ai Cập cổ đại, chúng ta đang đề cập đến Ai Cập vào thời đại của Metu Nefer và “Shemsu-Heru”, “những người giống như thần hết lòng cho sự phát triển trí tuệ” đã đến và cai trị Ai Cập trong nhiều thiên niên kỷ trước khi bắt đầu giai đoạn các triều vua.

[3] Thật không may, phải lưu ý rằng khi đề cập đến kiến thức “bí truyền”, nhiều tác giả dẫn dắt độc giả của họ lạc lối. Chính từ “bí truyền” có nghĩa là bí mật, nghĩa là che giấu khỏi phần lớn mọi người. Nhưng nếu các tác giả hét lên về kiến thức bí truyền này từ các mái nhà và thường xuyên đề cập đến nó trong sách của họ, thì kiến thức được đề cập không còn là “bí truyền”, mà thay vào đó là “phổ biến”, và không nên nhầm lẫn hai khái niệm này.