NĂNG LƯỢNG NGUỒN VÀ ROI PHÉP

Ở những thời điểm nhất định trong năm lõi Trái đất được kích thích và nó bắt đầu giải phóng năng lượng thúc đẩy sự tiến hóa của tất cả các sinh vật sống trên hành tinh. Để khuếch đại dòng năng lượng này, chính là những sóng có tần số đặc biệt, kim tự tháp tập trung nó vào điểm gọi là “Nguồn Năng lượng”, đặt trong một căn phòng tại vùng trung tâm phía trên một phần ba của kim tự tháp. Kết quả là nguồn này gây ra sự bẻ cong không gian-thời gian và bắt đầu phát ra năng lượng ảnh hưởng đến con người, đến tâm thức của họ, cấu trúc năng lượng, tâm lý và thể chất của họ.

Ở các nước Ả Rập, văn hóa dân gian và truyền khẩu khẳng định rằng âm nhạc và âm thanh đã được sử dụng trong việc xây dựng hầu hết các công trình độc đáo cổ xưa.

Sau khi các phòng ốc được xây dựng, một thiết bị điều chỉnh hay một nhạc cụ có khả năng phát ra những nốt đặc biệt được đưa vào đó. Dựa trên chất lượng âm thanh (âm học, độ sâu và âm lượng) họ có thể đưa ra kết luận về tính chất cộng hưởng của căn phòng, nói cách khác về chất lượng công trình xây dựng. Nếu kết quả không đạt yêu cầu, công trình sẽ phải tiếp tục điều chỉnh đến khi căn phòng đạt được độ vang nhất định.

Cũng với cách làm tương tự, Tiến sĩ Joseph Martin Shore đã đến cao nguyên Giza và Thung lũng các vị Vua. Các thí nghiệm của Shore trong “buồng chôn cất” lớn của Kim tự tháp Khê-ốp (Cheops) đã đưa ra kết quả làm náo động dư luận. Họ đã chỉ ra rằng kim tự tháp có lẽ được xây dựng như một máy phát hoặc bộ khuếch đại những tần số âm nhất định. Nhóm nghiên cứu của Shore đã xác định được bốn tần số chính (hay các nốt nhạc) được khuếch đại bởi công trình và đã sử dụng cho chính vật liệu xây dựng nó. Các nốt nhạc tạo thành hợp âm của nốt Pha (F), mà theo một số cổ liệu Ai Cập, nó hài hòa với tần số rung động của chính hành tinh chúng ta (tài liệu đăng trên báo NLO Nga, Số 1, 1998, trang 11)

Để đồng bộ con người với các trường năng lượng của Trái đất cần tuân theo “Nguyên tắc đồng thanh tương ứng”, người cổ đại tạo ra một công cụ để sử dụng cho mục đích này, đó là mô hình “nguồn năng lượng” bên trong kim tự tháp.

Roi Phép

Khi ta lấy kỳ cuốn sách nào về văn hóa Ai Cập Cổ và xem xét kỹ những bức tượng của các pharaoh, bạn sẽ thấy rằng tất cả họ đều đang nắm chặt các vật thể giống hình trụ trong tay. Chúng chính là Roi Phép. “Nguồn năng lượng” được làm theo kích thước Tỉ lệ Vàng được đưa vào ống trụ của Roi Phép cũng theo Tỉ lệ vàng dùng để tạo ra sự cộng hưởng khi nắm trong tay. Tuy nhiên, ngoài ra, thiết bị này được chế tạo có thể nói giống hệt nhau – hoạt động như một mô hình thu nhỏ của các quá trình năng lượng nhất định phát sinh theo chu kỳ trong sinh quyển và trường năng lượng quanh con người. Khi đó, đến lượt chúng tương tác với nhau tạo ra một cấp độ khác.

Tượng các Pharaon cầm “Roi phép”Hình 1. Tượng các Pharaon cầm “Roi phép”

Các pharaoh không bao giờ rời Roi phép khỏi tay trong suốt cuộc đời của họ, chúng là những vật hòa hợp của hai luồng năng lượng cơ bản mà người Ai Cập cổ đại gọi là BA và KA, tương ứng với Âm và Dương trong truyền thống phương Đông (hình.1).
Đối với người Ai Cập cổ đại BA và KA là hai yếu tố thành phần của mỗi người, hai nguồn năng lượng sự sống. Khi chúng tương tác đúng cách, các chức năng sống của sinh vật được duy trì và họ sống khỏe mạnh.

Cơ chế Roi phép làm chậm tiến trình lão hóa, tăng tuổi thọ

Cần phải chỉ ra rằng cả hai luồng năng lượng này, trước hết, là dòng chảy Thời gian, là yếu tố chính ảnh hưởng đến sự sống của mỗi sinh vật. Tốc độ thời gian sinh học bên trong cơ thể cần phải hài hòa với dòng chảy thời gian của mẹ Trái đất! Do đó để làm cân bằng năng lượng BA-KA này, người Ai Cập cổ đại đã sử dụng “Roi phép” để tác động lên tốc độ dòng chảy thời gian bên trong cơ thể.

Hình 2: Tượng Thần Osiris, Isis và Horus trong viện bảo tàng Louvre, Paris

hóm tượng điêu khắc này (hình 2) cho phản ảnh ngôn ngữ biểu tượng. Cây đũa phép KA nằm trong tay phải của vị thần Horus. Biểu tượng vị thần nam tượng trưng cho dòng năng lượng KA hoặc Dương (nam tính). Khái niệm Vị thần là hiện thân của cảnh giới năng lượng. Roi Phép nằm ở tay trái của nữ thần Isis, là hiện thân của nữ tính, tương ứng với dòng chảy của năng lượng BA. Ở giữa là Osiris, có hai bàn tay truyền năng lượng về phía ông. Như vậy ý nghĩa biểu tượng của tổ hợp điêu khắc này có thể dịch ra thông điệp như sau: Horus và Isis (hai dòng chảy / nguồn tạo thành sức mạnh sự sống BA-KA) là những nguồn năng lượng cần thiết cho Osiris (pharaoh) để trở thành người cai trị Duat.

Ý nghĩa sâu sắc của “bộ ba” Ai Cập này cho thấy sự tương tác của hai nguyên tắc, hai dòng năng lượng, sinh ra “Nguyên tắc” thứ ba. Nó cũng tương tự như khi xuất hiện dương (+) và âm (-), hai cực đối lập, thì quá trình tương tác của chúng bắt đầu.

Nền tảng của thần học Ai Cập cổ là ý tưởng rằng sau khi chết (rời khỏi cơ thể), pharaoh đã đi lên bầu trời và trở thành một “Osiris” (một người du hành qua cõi trời của Duat). Nói cách khác là để đi qua cõi trời Duat (thể vía bay lên và du hành), cần có năng lượng của Horus và Isis (BA-KA hoạt động và hài hòa). Nếu chúng ta để ý rằng niềm tin của người Ai Cập là nền văn minh của họ trở lại Thời đại Hoàng kim khi cả hai giới được cai trị bởi các vị thần, và thần Osiris được coi là vị pharaoh đầu tiên có hình dạng con người, thì chúng ta có thể kết luận rằng các hoạt động chuẩn bị cho vị pharaoh du hành thể vía đã có từ rất lâu đời.

Việc sử dụng Roi phép này hỗ trợ đáng kể các pharaoh (hoặc người khác) hoàn thiện các hệ thống thần kinh, năng lượng và kéo theo hệ miễn dịch cải thiện, giúp tăng cường sức khỏe và thể chất của họ. Ví dụ tuổi thọ trung bình của người Ai Cập cổ từ 25 đến 30 tuổi, trong khi các tu sỹ hay các pharaoh sống rất thọ. Vua Psamtik giữ ngôi trong 51 năm. Vua Thutmose III giữ 54 năm, Vua Ramesses II cai trị 67 năm và vua Pepi II trong 94 năm! Đương nhiên, với tuổi thọ trung bình chỉ là 30 năm, thì tuổi thọ của Pepi II tương đương với ba thế hệ người Ai Cập bình thường, ông dường như là hiện thân của sự bất tử và thánh linh.

Xem thêm:

https://nologin.congdongthienvietnam.org/kim-tu-thap-va-bi-nang-luong-nguon/